Saturday, October 2, 2021

Nurse-Doctor Relation

By: makemehappy28 / Pic: Tom Rodriguez

i work as a nurse in a small community hospital near my place for about 2 years now. At the age of 20, I passed the board exam for my license and barely made it.

We were in need of a Resident-on- duty, cause our physician went AWOL in his duty days. We posted a bulletin for the need of a physician and luckily someone replied to our call, a doctor name DR. CUTIE (can't tell his name eh) 

After we contacted the doctor, and told his schedules, Monday to Thursday, yehey may bago kaming doctor. The next week came my day off was on monday because it will be shifting of schedule I will be assigned in the ward for the next two weeks from 7am-7pm. Masaya ang night duty kasi minsan matutulog ka na lng sa duty moh kung di toxic ang mga patient.

Tuesday came, 6:30 pm, I arrived at the hospital for the endorsement which ended at 7:30pm. Wala akong kasama mag duty pag gabi. 

The ougoing nurse told me that the new ROD is handsome. Whe. Gwapo naman ako sabi ko, which is true, after I finish college I challenge myself to be more pro-active in my physical well being. I hit the gym, which helped me build up my physique, tumaba ako at nag ka korte and aking katawan, at minsan tinutukso na ako ng may "katawang pang-romansa" ng mga kalaro ko sa basketball. Adding up my Spanish feature which came from our bloodline, meztizo ika nga sabi nila.

Anyways, I proceed to my duty, I made my nurse's rounds and build up rapoort withal the patient which was indeedly easy, kapampangan kasi sila, di ako nahirapan makipagusap. Then i went back to the nurse's station habang dala-dala ko ang 22 charts ng mga patiente sa ward.

Then I saw the new ROD,  una di ko nakilala, di ko pa naman siya nakita. I identified him as a dictor kasi naka blazer siya at naka im-print name niya. 

"Good Evening sir" ang bungad ni doc, "Good evening din po sir" ang sagot ko naman. Ang baba ng boses, parang radio announcer na maganda ang tirade pero my punto ang pagsasalita niya, malambing na malumanay, isang Batangeuño ay.

"Ano po kailangan nila?" ang tanong ko, " Sir, ung chart po ni  patient XXXXX", ang hanap niya. "Heto po doc" sabay abot sa chart. While he was browsing the chart I sat on the long chair beside him and started on my charting para di ako toxic mamaya sa kakasulat pag pa-uwi na ako. 

"Ano name moh sir?" tanong niya "MONCHEE po ang sagot ko. Than balik sa trabaho. Out in the blue, "KUMAIN ka na po ba sir?" ang tanong ni doc sa akin, "Hindi pa po sir" ang sagot ko naman. Sabay ngiti sa kanya at siya rin sa akin.

Doon ko lang napansin ang kanyang kagwapuhan. May pagka-moreno, chinito, manipis at mapupula ang mga labi niya, ang ganda ng ngiti, perfect na ngipin, ang tangos ng ilong, medyo makapal ng konti ang kilay na nagdagdag sa kanyang ka-gwapuhan, at ang kanyang buhok ang natwag pansin talaga, tuwid na copper brown ang kulay, na parang masarap hawakan dahil madulas na umaabot sa kanyang mga mata.

Inggit ako sa tuwid na buhok kasi kulot ako, kaya semi-kalbo ang style ng aking hair.

"Sabay ka na lng sa akin mamya sir, huwag ka ng bumili ng pagkain", sabi niya "medyo naparami ang bili ko kanina" tango na lng ang aking ngawa kasi medyo nahiya na ako kuno. Tapos sumulat siya sa  chart.

Pagkatapos niyang magsulat. " Sir, heto po", sabay abot ng chart na hawak niya sa akin, "Bigay ka na lng ng ketorolac sa  kanya sir" dagdag niya saby tango ulit ako.

"Ay! Sir eto nga pala number ko" sabay abot ng isang maliit na  papel, "pamiscol ka na lang kung may kailangan kayo, nandiyan lang naman ang lounge, maya maya na lang siguro tayo kumain kasi parang marami kang gagawin" pabiro niyang sinabi.

Magkatabi lang ang Nurse's station at Doctor's lounge pintuan lang ang pagitan. Sa loob ng lounge ay may isang long sofa, isang double deck, isang television at isang maliit na CR. Meron din plang maliit na sink na pwedeng paghugasan ng plato. Sa station naman ay may maliit na dining area, isang pader na gawa sa sa plywood ang pagitan. 

Tumayo sa si doc, shock! Ang tangkad niya, nasa 6 feet siguro siya, kasi ako nasa 5'9'' na ang height ko. At maganda ang hubog ng katawan, na maaninag ng husto dahil hapit na hapit ang scrub suit niya. At san ka pa, ang banding ibaba, may naka-umbok na malaki. Un na ata un.

Dahil ako ay nasa malapit sa pintuan ng station, at may kasikipan ang station, dumaan si doc sa likod ko ng paharap, at di ko alam kung sinasadya niya, ung umbok niya sa harap ay medyo sumagi sa aking likod. Ramdam ko na malaki ang etits ni doc kahit malambot ito. Pag ka alis niya ngiti sa akin. Ngiti naman ako pabalik. At pinagpatuloy ko na ang aking ginagawa. 

Natapos ako sa mga ginagawa ko ng mga 8:30pm, nakapag charting na ako, nakapag bigay na ako ng gamot, napalitan ko na ang mga paubod na dextrose ng mga patient. Hay! Tamang tambay tambay na ako, kasi 12midnight pa ang susunod kong mga gagawin. So higa muna ako sandali sa upuan, at naisip ko ung nagyari kani-kanina, yung pagsagi ng umbok ni doc sa likod ko, at naidlip ng kaunti.

Na-gising na lng akong bigla ng may naramdaman akong pagkaluskos. Umupo ako bigla, at ang nakita ko si doc nag-aayos ng plato, sa dining area ng station. Napatingin ako sa orasan 9pm pa lang

"O, nagising ka na!" ang bungad ni doc, "kain na tayo" ang dagdag niya na may ngiti sa labi niya. Tumayo na ako at inayo ang sarili, nag hilamos na muna ako kasi baka may muta ako sa mata.

Tapos umupo na ako malapita sa table, " Kain ka na, huwag ka na mahiya" ang sabi ni doc. Walng hiya hiya, kumuha na ako ng plato at nilagyan ng kanin, at ang ulam ay litsong manok na may sauce. At syempre sanay sa barrio, di ko pansin na nagkakamay ako habang kumakain.

"Ang sarap mong kumain ah, masarap bang magkamay?" ang tanong niya na naka-kutasara at tinidor, "Ay, sorry doc, nagakakamay lang kasi kami sa bahay, at pag kumakain kami kasi dito, naka kamay lahat kami sir" ang sabi ko "parang picnic o fiesta lagi pag-ganun" sabay tawa.

Habang kuamakain, interview namn ako kay doc, at nalaman ko na single siya , 27 pa lang siya, tubong Batangas nga siya, at natapos siya sa isang sikat na school sa Manila, USTE, kakapasa lang niya sa pagiging doctor, at isa siyang physical therapist at un ung pre-med course niya.

Wala na ang kanyang mga maglang dito sa Pilipinas nasa Australia na sila. Nag-iisa siyang anak. THE BUZZ ba ito. Hahaha ang daming tanong.

Habang nagkkukwento siya napapasin ko na nakatingin siya sa akin, at di ko maiwasang makipag eye contact kasi nakasanayan kong pag may kausap ako , nakikipag eye contact ako lalo na sa mga patient dahil isa itong pamamaraan ng therapeutic communication. Ang sarap niyang tumingin, nakakatunaw, di ko na nga naiintindihan ang ibang sinabi niya. At bigla ko na lang narinig " Ang sarap sarap naman ata niyan? Patikim!?" ang tanong niya sa akin, sabay turo sa daliri ko na nakasubo sa labi ko. Gawa naman ako ng palusot "Masarap kasi yung sauce sir". Hahaha kakahiya

Niloko ko naman si doc, inabot ko kunwari ang mga daliri ko "Heto doc, hahaha" ang pag-akit ko sa kanya. Tawa namn si doc. Feeling close ako noh. 

"Ikaw pa ba duty bukas ng gabi?" ang tanong niya sa akin.

"Opo sir" ang sagot ko naman sa kanya. "Nakakatulog ka pa ba?" ang usisa niya. "Minsan hindi po, kasi marami po kung minsan parang ngayon 22 na patient po hawak ko, e mag isa ko lang sir" tango naman si doc. "Kung gusto niyo doc, samahan ninyo po ako" , ang pabiro kong sinabi. "OO ba" ang sagot naman niya na nakangiti.

Natapos kaming kumain, ako na ang nagligpit, at naghugas at siya naman ay nagpaalam na babalik ulit sa kwarto. Hinayaan ko naman siya, alam ko namang wala siyang pahinga kasi marami ang nagpacheck up kaninang umaga sa ER. Kinuha niya ang aking cell number bago siya umalis.

ano kaya ang balak ni doc, may feeling na ako na pumapatol si doc sa mga lalaki, nagging halata ba ako, kasi I am so discreet in our family at with my co-staff , and even my friends at home do not know. Or I am just over analyzing and misinterpreting his kabaitan and kindness.

12Midnight, bigay ulit ako gamot. Natapos na ako ng 12:50am, haay.. pagod. The ward was so silent, then I took my mp3 to listen to some music and checked my phone, 3 missed calls, unknown ang number. May 1 text " BUSY KA BA SIR?" and sabi ng text. Reply naman ako ng "SINU PO SILA?" . wait ako ng reply habang nakikinig ng kanta "How did you know" ni piolo pasual kilig kilig namn ako, kasi naalala ko ung kanina na kumakain kami ni doc parang dinner date hahaha. Honestly, naiinis ako sa mga nagtetext na hindi man lng magpakilala.

Then, a reply I received, hahaha, and it say " si Doc cutie ito, di mo pala nasave number ko hmp". Natawa naman ako, parang bata sa text. Kinuha ko ung maliit na papel sa bulletin board, kasi dinikit ko kanina dun, at number nga ni doc ang nag text. Reply namn ako " SOWIE POW! D man me bz sir, kc tpos na po me mag meds hehehehe". then ito na an gaming pag uusap sa text:

Doc: "Ano pang gagawin moh nyan?

Ako: wala na po nyan, pahinga na lang ng kaunti

Doc: Punta ka muna dito….

Ako: san?

Doc: sa kwarto

Ako: Ano gagawin ko dyan?

Doc: sabayan mo ako manuod.

Ako: doc, bawal po kami pumasok diyan…

Doc: kaw namn, magtatampo nyana ko sa iyo, ako bahala

Ako: o sige doc, maya maya na lng, ditto pa kasi ung house keeping sa ward nag lilinis pagkatapos na lng katok na lng ako. Basta may pagkain dyan punta ako hahaha

Doc: ok ok ok… may pagkain dito hahaha di ka mauubusan… jejeje

Ako: maya na lng poh.

Doc: pasok ka na lng agad

Ako: ok po sir

1:30am, wala ng tao sa ward, tulog na mga patiente pati mga bantay, tapos na rin ang housekeeping sa paglilinis nila final check bago kumatok. OK, walang toxic 

Then katok ako sa kwarto ni doc, then isa pah, walang nagbubukas, tinulak ko ng kaunti ang door, bukas, so pasok namn ako. Nasa cr si doc, naliligo. Halata kasi may towel sa labas at mga damit.

Ako: " DOC?"

Doc: "Sir Monchee kaw po ba yan?"

Ako: "opo"

Doc: "Ok, upo ka muna diyan sir nood ka muna tv may pag kain dyan kuha ka na sa bag sa tabi ng kama "

Ako: " sige po, thank you"

At un nga merong mga chocolate sa bag, ang dami, di halata sa katawan niya na mahilig siya sa sweets. Parang suhol ito ah. Hahahaha. Then upo ako sa sofa sabay nood sat v, linipat ko channel sa cartoon network kasi lam ko showing ang BEN 10 that night at nilakasan ko ng kaunti ang volume. At di ko napansin na tinatawag ako ni doc para iabot ang dahil tutok ako sa pinapanood ko habang kinakagat ang snickers choco bar.

At bigla, may tumabi sa akin, malamig, basa, at sinabing "Uy, baka lumuwa mata mo dyan!" napalingon ako sa aking kanan, si doc pala, walang pang itaas, at naka boxers shorts lng na puti, jockey ang brand, at halatang halata ng malaki ang etits ni doc, maumbok. At bigna lang niyang kinagat ang hawak kong choco bar. Ang sarp ng panoorin, nagpapatuyo siya ng buhok gamit ang towel habang nginunguya ang chocolate at may kuamalt sa kanyang pisngi. Walang anu-ano, hinawakan ko pisngi niya at inalis ang chocolate na kumalat. Tapos saby hawak niya sa kamay ko at dinilaan niya ang aking daliri. Napanganga na lng ako sa nangyayari. Inaakit ba ako ng lokong ito. Ang init ng kanyang bibig, ramdam ng daliri ko ang sarap ng kanyang pagdila.

Bigla ko na lng inalis ang aking kamay. At itinuon ang pansin sa TV, at kumagat ng chocolate, hosnetly, kinakabahan ako, nagpa-palpitate ako ng todo at pinapawisan ng malamig. Nabibigla na lng ako sa nga nangyayari. Hahahaha

Inakbayan ako ni doc, at ibinalabal sa akin ang kabialng parte ng twalya niya, ang bango ni doc, at di ko mapigilang namnamin ang amoy.

Ako: doc ang bango niyo naman. Ako mabaho nah.

Doc: "masarap ka naman"

Ako: si doc nag jojoke

Kinabig niya ako palapit sa kanya, at binulong niya sa tenga ko  "nililibugan ako sa iyo". Napatingin ako sa kanya. 2 pulgada ang layo n gaming mga mukha at nagkatinginan kami ng matagal. Ito na kaya ang tanong ko sa sarili. Pinikit ko ang aking mga mata at hinitay ang susunod na mangyayari.

Marahan na marahan nilapit no doc ang kanyang mukha sa akin, ramdam ko ang init at bigat ng kanyang paghinga. At dumamnpi ang kangyang malambot na labi sa akin. Hinalikan niya ako. Di ako makapaniwala. Sa una, nakatikom ang aking bibig, at inabi  niyang buksan mo ng konti, ay ginawa ko na. dahan dahan hinalikan niya ako. Very passionate ang kanyang mga halik, ang sarap nakakpanghina at unti unti nararamdaman ko na ako inihihiga niya sa sofa habang patuylkoy siya sa paghalik ng masiil sa akin. 

Heto na. Nangyayari nga ito. Totoo na ito. Wala ng urungan ito. Si doc, nasa harap ko, hinahalikan ako, sa sofa, nakalapat ang basa niyang katawan sa akin. Di ko na napigilan ang aking sarili, sa bawat halik niya ay sinasagot ko rin ng halik. Ramdam ko ang palad ni doc sa aking katawan, ang lapad nito, ang sarap ng init na nadarama ko sa saglit na iyon. Pinagapang ko rin ang aking mga kamay sa katawan niya, ninamnam ko ang bawat kurba at tigas ng kanyang katawan hanggang mapunta ang aking kanang kamay sa kanyang boxers. Hinaplos ko ang kanyang umbok, tigas na tigas at etits ni doc, pinasok ko ang aking kamay sa boxers di ako nag kamali mataba at mahaba. Tinigil niya bigla ang kanyang pag halik at binulong niya. "masarap yan, mage enjoy ka ng todo, hubad ka na.." ang dagdag . tumayo siya, kinuha ang remote at nilakasan ang volume ng tv at pinatay ang  ilaw. Ako nama'y dali daling naghubad ng suot habang nakatayo… baka magusot ng husto eh mahalata pah.

Niyakap ako ni doc, mula sa likod, ang sarap, ang init ng kanyang katawan, dir in matatawaran ang sarap ng kanyang mga bisig na nakaakp sa akin, sinimulan niya akong halikan sa aking batok habang kami ay nakatayo. At ang mga kamay niya ay malaya sa paghaplos sa aking katawan, at nararamdaman ko ang katigasan niya sa aking likuran, tumutusok. Hinawakan ko ito at sinimulang jakulin,,,  at ganun din siya sa akin.. napapaungol ako sa ginagawa niya sa akin… halik sa leeg, sa tenga, kagat sa balikat at pagdila sa aking likod . 

Di ako nakatiis, humarap ako sa kanya… at tinitigan siya sa mata… ipinulupot ang aking mga braso sa kanyang balikat… "parang sanay na sanay ka na ah…" ang sabi ni doc… tawa namn ako at hinalikan siya ng marubdob…

Sinabi ko sa kanya "nandito na tayo uurong pa ba ako, edi kailangan sulitin ko na ang oras na ito, baka di na ma-ulit pah" tawa naman siya at binuhat niya ako habang hawak niya ang mga pisngi ng pwet ko at ang mga hita ko at nakasabit sa kanya, sabay halik… may halong kilig at sarap ang aking nararamdaman.  At hiniga niya ako sa kanyang kama .

Ang tanging ilaw ay ang tv na malakas ang volume…para kaming mga bata, humahagikgik sa ginagawa…at muli kami ay naghalikan.. ang galling niya talagang humalik… nauubusan pa akong hininga sa bawat halik niya. Parang hinihigop niya ang lahat akin, na napakasarap sa pakiramdam. 

Unti unti bumababa ang mga halik niya mula sa aking labi, papuntang tenga, sa aking leeg, sa aking mga utong na kinakagat kagat pa niya, at nabigla ako ng dinidilaan niya ang aking mga kili-kili ang sarap ng pakiramdam, nakakkiliti talaga na pagpataas ng libido ko. Pababa siya, sa aking psod na dinilaan niya ng paikot… ang galling niyang magromansa…

ANG SARAP ng bigla niyang isinubo ang tigas na tigas kong burat… napapaliyad ako sa harap lalo na nung sinubo niya ang aking kanang bayag, para aking kinuryente sa sarap at napa ungol ako ng malakas sa kanyang ginawa. At di pa siya nakuntento pati ang kaliwang bayag pa ay sinubo niya at minsay pa pinagsasabay niya sa kanyang bibig ang aking mga bayag sabay dila sa loob.

Balik siya sa aking burat na galit nag alit, di ko ring maikakaila na may katabaan ang aking burat at kahabaan.  Ngunit sa bawat hagod ng kanga bibig ay swabe ang pag subo niya, marahan na parang vina-vacuum…

Mmmmmm mmmmm,mmmmmm, mmmmmm,  ang tanging maririnig mh sa kanya…… 

Tinaas niya ang aking mga hita, ah, parang alam ko na ang balak niya, nirelax ko lang. at sinimulan niyang dilaan ang aking butas… buti na lng nakapag linis ako bago pumasok… ang SAAAAAAraaaaaaaaap… .  Tumitirik ang aking mga mata sa bawat galaw ng kanyang dila sa aking butas….

Tapos… bumalik siya sa paghalik sa akin… "AKO NAMAN" ang nasambit ko sa kanya… pumaimbabaw ako… ginawa ko ang ginawa niya sa akin… pero gusto daw niya 69 kami ngaun… pumayag naman ako… 

Heto na ako, nakasubsob sa burat niya… naaaninag ko ang kanyang pagkalalaki sa kauntin ilaw ng tv… malaki it, mataba, parang kabute ang ulo….

Hinawakan ko, talagang  mahaba… "7 inches yan" ang pagmamalaki niya … at totoo naman..

Dinilaan ko ulo, ng kanyang burat…grabe ang tamis ng precum niya, di tulad ng iba na angpakla ng tamod. Dahil siguro sa diet niya… dir in siya umiinom, di siya naninigarilyo… ang sarap

Nagconcentrate muna ako sa ulo niya hanggang naririnig ko  ang pagsusumamo niya na isubo ko na… di ko siya piangbigyan… bibitinin muna kita… sabi ko sa sarili… gayon nga… parang maiiyak na siya sa pasusumamo… 

Pinadulas ko muna ang kahabaan niya at hinimod muna ng husto…. At bigla kong isinubo ang kanyang burat na matigas… walang sabit.. pinatagal ko muna ng kaunti sa aking loob loob ang ari nya at masaya kong naririning ang "SHIIIIIIT! AHHHHHHHHHHHHH! My good nessss" para siyang napapairi sa sarap… sinimulan kong itaas baba ang akung ulot…di ko pa rin nkakalimutan na dapat niyang susuhin ang aking burat… sinabayan ko ng pag kadyot ang aking bewang sa kanyang bibig ang sarap niya…

A PACKAGE DEAL!

Naramram daman ko na ring pinaglalaruan nya ang aking butas pinapasok ang niya ang kaniyang hintuturo sa aking butas na nakakapag papataas ng aking libido… masakit sa una pero kakaibang sensasyon na aking nararamdaman kinalaunan. At ibinaling niya sa pagdila sa aking pwet.

mmmmm… yeah… yeaaaaaaah. Ang sabi niya lagi

shit shit shit na lng ang aking nasasabi.. punong puno ang aking bibig… umaabot sa aking lalamunan ang kanyang burat at sumasarap ang bawat hagod dahil umaayuda ng unti unti ang kanyang bewang na ppabilis ng pabilis ang pagkantot nya sa aking bibig.

" hayaaaaaannnnn nahhh…" naninigas na ang kanyang mga tuhod, " malaaaaaaapit na, putchaaaaaaaaaaa" "yaaannn na"  bumibils bumibilis ang kanyang pag ayuda… sumambulat na lng bigla ang kanyang tamod sa aking bibig… maraming marami iyon… dahan dahan bumagal ang kanyang pag galaw at sinipsip ko ang bawat patak ng kanyang tamod. Ninamnam ko ito at nilunok… saying lng kung iluluwa ko… masarap eh…

Matigas pa rin ang etits ni doc… nagp[alit kami ng position… humiga ako… at sabi niya " kantutin moh ako"  at dahndahn inupuann niya ang  aking galit nag alit ng burat… swabe ang pag pasok " putcha" ang nsabi ko sa sarap… ang init ng kanyang pwet… kahit alam ko na marami ng puasok sa kanyang pwet masikip pa rin ito…

Hinayaan ko siyang magtrabaho… ang galling niya… my pag giling pa siyang gingawa sa bawat pagbaba niya. Akalain moh. Isang machong machong at gwapong doctor inuupuan aking burat… at sarap na srap sa gingawa. Kitakitang sa mukha niya na enjoy na enjoy siya.. nag iba siya ng position… umikot siya… so nakatalikod siya habang nakaupo sa burat ko…. At sinimulan niyang magtaas baba taas baba taas baba taas baba… " tang ina" ang sarap niyang gumiling….napauop ako sa sarap nakatukod ako sa aking mga siko sa sarap at sinabayan ko ng pagkantot ang bawat galaw niya…

Pigpapawisan na ako sa libog, "DOGGIE style" ang nasabi ko… change position…. Walang hugutan ng ari ito… "putcha" ramdam ko na pumipingtig na ang aking burat… sinulit ko na ang oras… kinantot ko siya, ymuyugyog ang buong kama sa aming pag galaw… at palakas ng palakas an gaming mga pag ungol…"shit" aaaaaaaaaaaaaaaaaaa ahhh" "yaaaaaaaaaaaaaaaaa an" yeahhhh" 

Giganahan ako sa mga sinsabi niya… "fuck me more" "bilisan moh pah" yeeeeeeeesssssss"

" putcha, Ang landi moh,  sarap mong kantutin, para kang babae kung umungol…" sabay ngiti…

"malapit na akong labasan" pinigilan ko ngkaunti… hinugot ko anga king titi… huminga ng malallim… ngunit mapilit aang putang doctor… hinahabol ng kanyang butas ang aking burat sa bawat hugot ko… yeah"

Nangangawit daw siya…. So pinahiga ko siya… tinaas ko ang knyang hia ung tuhod malapita ulo niya at nilagyan ko ng unan ang likuran… at simnimuklang kantutin ulit ang pwet niya… sa oras na iyan … tumitirik na ang aking mga mata sa sarap… matagal din akong di naka kantot… panay sarling sikap na lng ako. At ngayon napagbigyan angaking kamunduhang pangangailangan. Pero in fairness malinis ang butas ni doc…

Heto nahhh… "lalalabas na" malapit nah…  hinugot ko ang aking burat sa kanyang tumbong at tinutok sa kanyang mukha … pinasabog ko ang aking tamod sa kanyang mukha at bibig… puatng ina ang sarap… kumikislot kislot pa ang aking etits  ng isubo niya ulit ito… 

Napayakap na lng ako sa kanya… at naghalikan muli kami… na para bang wala ng bukas…

Nagpahinga kami ng kaunti… dahil pawisan kami… sabay kaming naligo…at duon… muli kong pinag masdang mabuti ang kanyang katawan…

Inayos ko ang aking sarili nag bihis na rin siya… at this time naka brief na siya at scrubs… so lumabas lng ako ng kwarto ng matuyo na ang aking buhok…

Buti na lng… tapos na kami… at nakalabas na ako ng hanapin si doc, dahil may patient sa ER ng banding 5 am…. 7am… patapos na duty ko… nakapag endorse na ako… 

Hatid na kita sabi ni doc… malapit lng namn ang bahay moh… tamang tama bibili rin ako ng almusal ko… inimbita ko siya sa bahay na lng kumain, hindi siya pumayag dahil hindi naman siya pwedeng magtagal na nasa labas ng hospital. At bago ako bumababa ng kanyang sasakyan… ay hinalikan niya ulit ako. Buti na lng heavily tinted ang kanyang pajero. Kundi  nakita ako ng mga chismosa sa daan.

So, hindi lng minsan nangyari iyon…may sumunod pah kinagabihan… at si doc ay nagpirma ng contract till june… at alam niya na siguro ang pwedeng mangyari hahahaha

Hanggang ditto na lng… sa ngayon, kami ni doc. Cutie at walang nakakhalata sa aming ginagwa milagro sa hospital….

1 comment: